Mặt bằng Athena Complex Pháp Vân - Hoàng Mai, Hà Nội

Chung cư Athena Complex Pháp Vân - Hoàng Mai, Hà Nội

Chung cư Athena Complex Pháp Vân, tọa lạc tại ngõ 161 Ngọc Hồi, KĐT Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là dự án mới nổi bật của Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379, với sự phát triển dự án bởi Phương Đông Group và thi công bởi Công ty cổ phần CDC. Dự án này được kỳ vọng sẽ mang lại một không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi trong tầm giá tầm trung, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các hộ gia đình trẻ.


Athena Complex Pháp Vân được xây dựng trên diện tích 6.088 m2, bao gồm 1 tòa chung cư cao 27 tầng với 2 tầng hầm và 4 tầng TTTM dịch vụ, văn phòng, cung cấp một lối sống tiện nghi với môi trường xanh và hài hòa với thiên nhiên.

Dự án nằm tại vị trí đắc địa tại phía nam thành phố, kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A và Đường vành đai 3, làm cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong và ngoài thành phố trở nên dễ dàng. Athena Complex còn nằm gần với các khu đô thị lớn như Tứ Hiệp Hồng Hà, Gamuda Gardens, Linh Đàm, cũng như các tiện ích xung quanh như công viên Yên Sở, siêu thị, bệnh viện, trường học, mang đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Tiện ích nội khu của Athena Complex bao gồm hồ bơi, siêu thị, trung tâm thương mại, quán ăn, nhà hàng, quán café, trường mầm non, phòng tập gym, spa... tất cả được bố trí ngay trong 3 tầng khối đế của dự án, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân mà không cần phải đi xa.

Mặt bằng Athena Complex Pháp Vân - Hoàng Mai, Hà Nội




Mặt bằng Athena Complex Pháp Vân có gì đặc biệt?

Căn hộ tại Athena Complex Pháp Vân được thiết kế hiện đại, tinh tế với diện tích linh hoạt từ 66 m2 đến 92 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ, tối ưu hóa công năng sử dụng và đón ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và thoải mái cho mọi gia đình.

Với những tiện ích nội và ngoại khu vượt trội, thiết kế hiện đại và môi trường sống xanh, Athena Complex Pháp Vân là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->