Mặt bằng Cầu Giấy Center point - Cầu Giấy, Hà Nội

 Chung cư Cầu Giấy Center point - Cầu Giấy, Hà Nội

Dự án Chung cư Cầu Giấy Center Point, còn được gọi là Nhà ở chung cư, Dịch vụ thương mại và Khách sạn 110 Cầu Giấy, nằm tại địa chỉ số 110 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là dự án được đầu tư bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HANCINCO) và thiết kế bởi Công ty liên doanh SUNJIN Việt Nam. Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Constrexim chịu trách nhiệm thi công, trong khi Viện khoa học công nghệ xây dựng IBST tư vấn giám sát.



Với tổng diện tích đất lên đến 5.500m² và diện tích xây dựng 1156,4m², dự án gồm một tòa tháp 32 tầng với 3 tầng thương mại và 3 tầng hầm, mật độ xây dựng 26,8%. Tổng cộng có 329 căn hộ với diện tích từ 52,4m² đến 129m², được thiết kế với 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi lâu dài cho cư dân.

Vị Trí Đắc Địa

Cầu Giấy Center Point tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy, cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, một vị trí đắc địa kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam. Dự án nằm gần các công trình công cộng như công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Láng Thượng và các trung tâm thương mại lớn như Lotte Center, INDOCHINA Plaza, Vincom, mang đến sự thuận tiện tối đa cho cư dân. Bên cạnh đó, vị trí của dự án còn dễ dàng tiếp cận các tuyến phố chính, quần thể cây xanh, công viên và hồ nước, tạo nên một môi trường sống xanh và hiện đại.

Tiện Ích Đẳng Cấp

Cư dân tại Cầu Giấy Center Point sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa và massage, trung tâm thể thao, và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các tầng thương mại và dịch vụ được bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Dự án còn cung cấp hơn 1.200 chỗ đỗ ô tô và gần 4.000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các gia đình tương lai.

Thiết Kế Hiện Đại

Các căn hộ tại Cầu Giấy Center Point được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Chủ đầu tư chú trọng lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu, cùng với việc kiểm định nghiêm ngặt các vật liệu xây dựng, đảm bảo mang đến không gian sống chất lượng cao cho cư dân.

Phong Thủy Hài Hòa

Thiết kế của dự án luôn quan tâm đến yếu tố phong thủy, tạo ra môi trường sống tốt cho sức khỏe và tài vận của cư dân. Các căn hộ rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên và sắp xếp nội thất ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, giúp cư dân tiết kiệm chi phí điện hàng tháng và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Mặt bằng Cầu Giấy Center point - Cầu Giấy, Hà Nội



Mặt bằng Cầu Giấy Center point có gì đặc biệt?

Với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại và phong thủy hài hòa, dự án Chung cư Cầu Giấy Center Point hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của quận Cầu Giấy và mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại tại thủ đô Hà Nội.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->