Mặt bằng Chợ Mơ Plaza - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chợ Mơ Plaza - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chợ Mơ Plaza là tổ hợp bao gồm văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, được xây dựng trên nền đất của khu Chợ Mơ cũ. Được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng VINACONEX – ALPHANAM vào năm 2011, Chợ Mơ Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quận Hai Bà Trưng, trung tâm của thành phố Hà Nội.

Thông tin tổng quan

Tòa nhà Chợ Mơ Plaza có tổng diện tích 14.713m², gồm một tòa tháp đôi cao từ 6 đến 15 tầng tại khu A và tòa tháp 20 tầng tại khu B. Với tổng mức đầu tư hơn 1 ngàn tỷ đồng, đây là một trong những tòa nhà phức hợp lớn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Sau khi đi vào hoạt động, Chợ Mơ Plaza hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, sinh sống và làm việc của cư dân và du khách.

Vị trí và tiện ích

Chợ Mơ Plaza tọa lạc tại số 459 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội, trên một trong những khu đất đắt giá nhất của quận Hai Bà Trưng. Với vị trí cửa ngõ phía Đông Nam thành phố, dự án thuận lợi cho việc phát triển và thích hợp cho các đơn vị vừa và nhỏ. Tòa nhà tiếp giáp với phố Bạch Mai và phố Minh Khai, cách Trung tâm Thành phố 3km về phía Nam và cách Cầu Vĩnh Tuy 2km.

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố chỉ trong thời gian ngắn:

Di chuyển vào trung tâm thành phố mất 10 phút.
Di chuyển sang khu vực Hà Đông thông qua đường cao tốc trên cao.
Qua cầu Vĩnh Tuy để tới thành phố Bờ Đông sông Hồng.
Di chuyển đến đường Giải Phóng và các tuyến đường giao thông khác.
Thiết kế và tiện nghi



Chợ Mơ Plaza là tòa nhà phức hợp tiêu chuẩn văn phòng hạng B, bao gồm nhiều sản phẩm cao cấp với 25 tầng văn phòng cho thuê. Dự án được trang bị 12 thang máy di chuyển với các trọng tải từ 1000 đến 1600 kg, 10 thang cuốn dành cho khối 5 tầng và 4 thang thoát hiểm. Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo quy chuẩn châu Âu và các máy phát điện công suất lớn phục vụ 100% nhu cầu sử dụng nếu có sự cố mất điện.

Các hạng mục chính của Chợ Mơ Plaza bao gồm 01 tầng bán hầm làm chợ truyền thống, 05 tầng đế làm trung tâm thương mại, khối tháp A gồm trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, và khối tháp B gồm các căn hộ cho thuê.

Tiện ích nội khu và ngoại khu

Chợ Mơ Plaza cung cấp nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, khu giải trí chất lượng cao và văn phòng đại diện của các ngân hàng. Bên cạnh đó, dự án còn gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện tai – mũi họng Trung Ương, Bệnh viện Thanh Nhàn và các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City.

Mặt bằng Chợ Mơ Plaza - Hai Bà Trưng, Hà Nội



Mặt bằng Chợ Mơ Plaza có gì đặc biệt?

Sống và làm việc tại Chợ Mơ Plaza, khách hàng sẽ được hưởng mọi tiện ích ngay trong tòa nhà mà không cần đi xa. Với vị trí đắc địa và các tiện ích vượt trội, Chợ Mơ Plaza chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả cư dân và doanh nghiệp.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->