Mặt bằng Discovery Complex - Cầu Giấy, Hà Nội

 Chưng cư Discovery Complex - Cầu Giấy, Hà Nội

Chung cư Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy – cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao (nhà ga số 7), cho phép cư dân di chuyển dễ dàng đến nhiều điểm khác nhau trong thành phố. Mô hình phát triển hạ tầng này đã được chứng minh là hoàn hảo tại nhiều quốc gia đang phát triển trên toàn thế giới.




Tổng Quan Dự Án
Discovery Complex là tổ hợp tháp đôi gồm tháp văn phòng cao 43 tầng và tháp căn hộ cao 54 tầng, xây dựng trên khu đất hơn 10.000 m² với mật độ xây dựng chỉ 45%. Dự án có tổng mức vốn đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng và chiều cao công trình là 195 m. Với 5 tầng hầm thông nhau, dự án cung cấp 1.200 chỗ để ô tô và 4.000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các gia đình trong tương lai.

Các Đối Tác Xây Dựng Dự Án
Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mai Dịch Vụ Cầu Giấy (thành viên của Kinh Đô TCI Group), với nhiều dự án thành công như Chung cư 93 Lò Đúc, Chung cư Capital Garden, và Chung cư 254 Hoàng Quốc Việt. Thiết kế kiến trúc được thực hiện bởi Surbana và ADDP Singapore, nhà thầu thi công bao gồm Hòa Bình, Công ty Xây dựng Posco E&C (Hàn Quốc) và Công ty Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp DELTA. Các nhà thầu phụ cũng góp phần quan trọng như Thang máy KONE Phần Lan, sơn VALSPAR Mỹ, thiết bị vệ sinh BRAVAT Đức, sàn gỗ GLOMAX Đức, cửa chính lõi thép VINASANWA Nhật Bản.

Tiện Ích Hoàn Hảo
Discovery Complex được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân:

Đại siêu thị Lotte Hàn Quốc: Diện tích 3.000 m²
Bể bơi 4 mùa: Diện tích 400 m²
Rạp chiếu phim BHD: Tiện nghi hiện đại
Nhà trẻ quốc tế: Diện tích 700 m²
Trung tâm thể dục thể hình và yoga: California Fitness & Yoga
8 tầng trung tâm thương mại: Với hàng ngàn thương hiệu cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, và giải trí
Hệ thống bãi đỗ xe: Hiện đại và bảo vệ an ninh 24/24, hệ thống quẹt thẻ từ thang máy, khóa cửa vân tay, và chuông cửa hiển thị hình ảnh
Quản lý tòa nhà được thực hiện bởi CBRE Mỹ, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng giá trị cho căn hộ lâu dài.

Vị Trí Dự Án
Discovery Complex nằm tại 302 phố Cầu Giấy, tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm tại trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ. Vị trí này mang lại giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với nhiều tiện ích xung quanh như công viên Thủ Lệ, Nghĩa Đô, Yên Hòa, bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, siêu thị Metro, sân vận động Mỹ Đình, siêu thị Big C, trung tâm hội nghị Quốc Gia và các trường học chất lượng cao như Nghĩa Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy.

Đặc Biệt Tuyến Tàu Điện Trên Cao
Discovery Complex được kết nối với tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) tại tầng 2 của Trung tâm thương mại, mang lại sự thuận tiện trong giao thông và tăng thêm sức hấp dẫn cho khu vực này. Đây là lợi thế to lớn so với các dự án khác, hứa hẹn sẽ thu hút những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.

Mặt bằng Discovery Complex - Cầu Giấy, Hà Nội




Mặt bằng Discovery Complex có gì đặc biệt?

Diện Tích Căn Hộ
Căn hộ 2 phòng ngủ: 94m² - 96,5m² - 99,5m² - 101,6m² - 110,5m²
Căn hộ 3 phòng ngủ: 148,8m² - 155,56m²
Căn hộ 4 phòng ngủ: 208m² - 210,5m²
Discovery Complex không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng mới của quận Cầu Giấy, hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->