Mặt bằng Eco Dream City - Thanh Trì, Hà Nội

Chung cư Eco Dream City - Thanh Trì, Hà Nội


Eco Dream City là một dự án chung cư cao cấp và đầy tiềm năng tại Thanh Trì, Hà Nội, được phát triển bởi CTCP MTV Eco Dream. Với tổng diện tích xây dựng 2.136 m2, dự án gồm 27 tầng chung cư, 2 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm. Xuân Mai Corp là tổng thầu xây dựng EPC cho dự án này, nổi bật với thiết kế hiện đại và mật độ xây dựng 41%.

Vị trí của Eco Dream City tại lô TT6, KĐT Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, là một vị trí vàng với tầm nhìn đắc địa ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển - một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Khu vực này có sự kết nối hoàn hảo với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, bến xe và trung tâm hội nghị, mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Ngoài ra, Eco Dream City còn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ như công viên cây xanh, phòng tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, shophouse, vườn trên mái, nhà hàng & cafe, phòng tập gym, sân vườn, bể bơi vô cực và hệ thống trường học liên cấp, mang đến một lối sống tiện nghi và thời thượng cho cư dân. Dự án dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2019, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong khu vực phía Tây Hà Nội.

Mặt bằng Eco Dream City - Thanh Trì, Hà Nội


Mặt bằng Eco Dream City có gì đặc biệt?


Chung cư Eco Dream City cung cấp các căn hộ đa dạng với diện tích từ 45m2 đến 90m2, phù hợp cho nhiều nhu cầu từ các hộ gia đình nhỏ đến các hộ gia đình lớn hơn. Các căn hộ được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian sống, từng căn hộ đều có từ 1 đến 3 phòng ngủ và từ 1 đến 2 nhà vệ sinh.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->