Mặt bằng Eco Lake View - Hoàng Mai, Hà Nội

 Chung cư Eco Lake View - Hoàng Mai, Hà Nội

Chung cư EcoLake View là một tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng nổi bật tại số 32 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Với mật độ xây dựng chỉ 20.7%, dự án cung cấp một không gian sống xanh mát, thư giãn với diện tích lớn dành cho cây xanh và đường dạo bộ. Dự án bao gồm 3 tòa nhà, trong đó có 2 tòa nhà cao 32 tầng và 1 tòa 9 tầng dành cho đỗ xe và khu thương mại, đem lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.



EcoLake View tận hưởng vị trí đắc địa gần các hồ điều hòa như hồ Linh Đàm, Định Công, và Đầm Đỗi, mang đến không khí trong lành và tầm nhìn thoáng đãng cho cư dân. Nằm gần các tuyến đường chính như Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ - Vành đai 3, dự án có khả năng kết nối thuận tiện đến các cơ sở giáo dục, y tế và các khu vui chơi giải trí.

Mặt bằng Eco Lake View - Hoàng Mai, Hà Nội




Mặt bằng Eco Lake View có gì đặc biệt?

Với các tiện ích vượt trội như sân golf, bể bơi ngoài trời, trường mầm non, và khu vực đỗ xe rộng rãi, cùng với thiết kế nội thất tinh tế và hiện đại, EcoLake View hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->