Mặt bằng Ecohome 1 - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chưng cư Ecohome 1 - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 Dự án Nhà ở xã hội EcoHome 1, do Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Thủ Đô làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng cao cho cư dân với một môi trường sống hiện đại và thoải mái.



EcoHome 1 bao gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng, phát triển trên khu đất rộng 17.909 m2, với tổng số 930 căn hộ. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 36,5 m2 đến 69,6 m2, được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sống, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các cá nhân, gia đình trẻ đến các nhà đầu tư. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư, thoáng đãng cũng như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Về mặt tiện ích, EcoHome 1 cung cấp một loạt các dịch vụ và tiện nghi nội khu như khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh và an toàn đạt chuẩn cao, khu vực để xe rộng rãi, cũng như không gian xanh mát với hệ thống cây xanh, sân vườn được bố trí khắp dự án. Điều này không chỉ tạo nên một môi trường sống thân thiện với môi trường mà còn khuyến khích cư dân có lối sống lành mạnh và cộng đồng.

Ngoài ra, vị trí của EcoHome 1 cũng mang lại lợi thế lớn cho cư dân khi dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu xung quanh. Dự án chỉ cách công viên Hòa Bình khoảng 1 km, siêu thị Metro khoảng 2 km, và Khu công nghiệp Thăng Long - Nội Bài khoảng 3 km. Sự gần gũi với các tiện ích này không chỉ thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm, và giải trí hàng ngày của cư dân mà còn góp phần tăng giá trị đầu tư bất động sản trong khu vực.

Mặt bằng Ecohome 1 - Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Mặt bằng Ecohome 1 - Bắc Từ Liêm có gì đặc biệt?

EcoHome 1 được hoàn thành và bắt đầu đón cư dân vào Quý I năm 2015, kể từ đó, dự án đã trở thành một trong những dự án nhà ở xã hội tiêu biểu tại Hà Nội, nổi bật với cam kết mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân với một mức giá hợp lý. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một không gian sống văn minh và hiện đại trong lòng thủ đô.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->