Mặt bằng Ecolife Capitol - Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Chung cư Ecolife Capitol - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư EcoLife Capitol, do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô đầu tư và xây dựng, là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư hiện đại tại Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được thiết kế bởi Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng CDCO và thi công bởi Công ty cổ phần thương mại và xây dựng công nghệ xanh.



Với diện tích các căn hộ từ 45,3m² đến 111m², EcoLife Capitol mang đến các lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Dự án gồm hai tòa tháp A1 và A2 cao 36 tầng, cùng với tòa tháp A3 cao 34 tầng, và hai tầng hầm để xe. Đặc biệt, tầng thượng được thiết kế với hệ thống sân vườn, cây xanh, cùng bể bơi 4 mùa và các dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi, massage, và khu vực thể thao, học tập.

EcoLife Capitol nổi bật với triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi với các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, và hồ điều hòa.

Mặt bằng Ecolife Capitol - Nam Từ Liêm, Hà Nội




Mặt bằng Ecolife Capitol có gì đặc biệt?

Dự án được khởi công vào tháng 4/2015 và hoàn thành vào tháng 1/2017, với giá bán từ 25 triệu đồng/m². EcoLife Capitol hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng, giao hòa giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân tương lai.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->