Mặt bằng Ecolife Tây Hồ - Tây Hồ, Hà Nội

 Chung cư Ecolife Tây Hồ - Tây Hồ, Hà Nội

Chung cư Ecolife Tây Hồ là một dự án cao cấp nằm tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Hà Nội, được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô. Dự án có tổng diện tích sàn lên đến 100.000m², bao gồm 630 căn hộ với diện tích từ 86,8m² đến 127,8m², được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế Xây dựng ACE.



Với vị trí đắc địa, Ecolife Tây Hồ dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích xung quanh như Làng hoa đào Nhật Tân, Lăng Bác, Bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Metro, Bệnh viện Thu Cúc, Hồ Tây, và công viên nước Hồ Tây.

Chung cư Ecolife Tây Hồ nổi bật với triết lý phát triển xanh – bền vững – thân thiện với môi trường, mang lại cho cư dân một không gian sống xanh mát, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên. Dự án cung cấp hơn 60 tiện ích, bao gồm trung tâm thương mại và siêu thị sầm uất, cùng với thiết kế căn hộ thông minh, tiết kiệm năng lượng, và đón ánh sáng tự nhiên.

Mặt bằng Ecolife Tây Hồ - Tây Hồ, Hà Nội


Mặt bằng Ecolife Tây Hồ có gì đặc biệt?

Tiến độ thi công đã hoàn thành và dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 1/2017, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí, tiện ích, và thiết kế, Chung cư Ecolife Tây Hồ hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->